Khái Quát về hãng hàng ko China Airlines

https://www.chinaairlines-vn.com/ được ra đời vào ngày 16 tháng 12 năm 1959. Đây là hãng hàng ko to nhất của Đài Loan, mang trụ sở tại trường bay quốc tế Đào Viên. Trong năm 1960, hãng đã thiết lập các chặng bay dự định trước nhất. Đến tháng 10 năm 1962, hãng thực hành chuyến bay quốc nội trước nhất với hành trình trong khoảng Đài Bắc đi Hoa Liên. Chuyến bay ngày 01 tháng 12 năm 1966 tới Sài Gòn đánh dấu điểm tới quốc tế trước tiên của hãng. 20 Năm sau đấy, hãng thực hiện khai thác điểm đến trước hết ở thị trường châu Âu là tỉnh thành Amsterdam, Hà Lan.

China Airlines khởi đầu tăng trưởng các hành trình bay giữa Đài Loan và Trung Quốc vào tháng 07 năm 2008. Các chuyến bay dùng cho cho thị phần này hội tụ tại trường bay Thượng Hải, Bắc Kinh cùng với Quảng Châu. Không những thế, China Airlines còn chứng tỏ được vị thế trong khu vực Đông Nam Á, Đông Á cùng với Đông Bắc Á dùng các tuyến bay xuyên suốt đến châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và cả châu Đại Dương.

Hãng hàng không China Airlines là thương hiệu hàng đầu về những nhà cung cấp thân thiện dùng môi trường tại Đài Loan, đồng thời đi đầu trong việc cải tiến nhà cung cấp di động cùng với điện tử trên các chuyến bay.

2. Đội bay cùng với Mạng đường bay

Tính tới cuối tháng 6/2011, hãng hàng ko China Airlines đã với phi đội bay gồm 68 máy bay hiện đại hàng đầu toàn cầu với 49 phi cơ chở khách và 19 máy bay chở hàng. Đội bay của hãng tập hợp các dòng máy bay: Boeing 747-400, Boeing 747-800, Boeing 747-400F, Airbus 330-300, Airbus 340-300… bằng tuổi bình quân 8,3 năm. Hiện hãng hàng ko China Airlines khai thác các các con phố bay tới hơn 98 điểm tới ở 29 quốc gia và vùng bờ cõi. Vé máy bay quốc tế của hãng kết nối đến châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ cùng với châu Đại Dương, chuyên dụng cho các chuyến bay an toàn, ưu việt và luôn thể nghi.

Xem Thêm : https://www.chinaairlines-vn.com/quy-dinh-hoan-doi-ve-cua-hang-china-airlines.html

Hãng chia hệ thống điểm giới hạn thành những khu vực: Bắc Mỹ gồm Mỹ, Canada và đảo Guam; Châu Âu gồm Hà Lan, Đức, Ý và Áo; Châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Korea, Ấn Độ, khu vực Đông Nam Á; Châu Đại Dương gồm Úc và New Zealand và đưa vào phục vụ những chuyến bay an toàn, một thể nghi. Trong đấy, các điểm đến quan yếu của hãng là phi trường quốc tế Hồng Kông (HKG), Cao Hùng (KHH) và Suvarnabhumi (BKK).

cùng với đó, China Airlines cũng là hãng tải bậc nhất trên những tuyến đường bay chở hành khách cùng với chở hàng hoá qua eo biển Đài Loan. Hãng khai thác hơn 100 chuyến bay thẳng mỗi tuần, nối Đài Loan bằng hơn 20 thành thị lớn của Trung Quốc và 145 chuyến bay tới Hong Kong mỗi tuần. China Airlines được xem là hãng hàng ko cung cấp vé phi cơ đi Trung Quốc to nhất, thu hẹp khoảng cách giữa những thành thị Quảng Châu, Thượng Hải, Hong Kong bằng Đài Loan, và trở thành tượng trưng cho sự tăng trưởng kinh doanh to lớn bởi dung lượng vận tải hành khách và hàng hoá cải thiện cao giữa 2 bờ eo biển Đài Loan.

3. Hạng ghế và quy định hành lý

Hãng hàng không China Airlines cung cấp những hạng chính: Hạng Nhất (First Class), Hạng thương buôn (Business Class), Hạng nhiều (Economy Class).

Đối dùng ghế khoang Hạng nhất (First Class), hành khách sẽ được thu giãn không gian phòng chờ VIP, bao gồm cả phòng chờ dành cho thành viên SkyTeam; trải nghiệm thú vị bằng hệ thống giải trí tư nhân với tai nghe chống ồn và ngơi nghỉ với ghế nằm phẳng hoặc ghế nằm phẳng khía cạnh luôn thể nghi.

giả dụ bay bằng hạng First Class bằng hành trình Đài Bắc – Los Angeles, bạn sẽ thừa hưởng đông đảo các nhà sản xuất như ghế nằm phẳng, ổ cắm điện 110V AC (dùng máy tính xách tay). Du lịch với hạng ghế First Class trên máy bay Boeing 747 sẽ được thư giản dùng hình ảnh giải trí tuyệt vời trong khoảng màn hình video 15 inch.

Đối bằng hạng thương gia Business Class, hành khách sẽ được tiêu dùng phòng chờ VIP, phòng chờ dành cho thành viên SkyTeam. Đồng thời, chỗ ngồi với thể ngả ra 166 độ, hệ thống tiêu khiển cá nhân, những ổ cắm điện 110V AC và nhà cung cấp điện thoại vệ tinh trả phí sẽ khiến chấp thuận bất cứ hành khách nào.

Đối bằng hạng rộng rãi Economy Class, hành khách trên phi cơ Boeing 747, Airbus A330, Airbus 340 sẽ được dùng hệ thống tiêu khiển cá nhân dùng âm thanh cùng với video theo đề nghị. Ghế hạng phổ thông có giá vé tốt nhưng vẫn bảo đảm chất lượng dùng cho. Hạng vé rộng rãi của hãng là một trong những tấm vé có số lượng tiêu thụ cao nhất ở thị trường bay của Việt Nam. Với vé tàu bay giá rẻ China Airlines, các bạn sẽ an tâm dùng chuyến bay dài lâu cùng với các bữa ăn đủ dưỡng chất.

Quy định hành lý hãng china airlines: Hãng hàng ko China Airlines quy định hành khách được phép với 1 kiện hành lý xách tay, ko quá 7kg, và kích thước 56 x 36 x 23cm, một kiện hành lý ký gửi ko quá 23 kg cùng với đúng kích thước chuẩn 158 cm (62 inch) x 203 cm (80 inch). Riêng đối dùng những chuyến bay con đường dài đi Mỹ, hành khách được phép ký gửi hai kiện, ko quá 23kg mỗi kiện.

Lệ phí hành lý sẽ được tính cho phần hành lý quá khổ cùng với những mặt hàng đặc trưng như thiết bị chơi golf, trang bị lướt ván, trượt tuyết, vận tải vật nuôi, hành lý chiếm một chỗ ngồi…. Phí đối với hành lý miễn cước bị thừa cân sẽ được tính bằng hệ thống Piece tùy theo từng khu vực.

Bình luận về bài viết này