Một số phương pháp phá thai tự nhiên mà dân gian hay dùng

Dù ứng dụng bí quyết phá thai nào đi chăng nữa thì việc phá thai cũng để lại tất cả hậu quả khó lường, nhất là việc phá thai tại nhà. Bài viết sau độc giả chỉ nên tham khảo để phòng hạn chế chứ không nên ứng dụng vào việc phá thai.

Phá thai là thuật ngữ về việc kết thúc thai nghén với cách thức loại bỏ hoặc lấy phôi hay thai nhi ra khỏi tử cung trước lúc tới kỳ sinh đẻ.

bây giờ, với phổ thông cách phá thai khác nhau từ dân gian cho đến tân tiến. Trong đó, phương pháp phá thai dân gian lại được tương đối đa dạng nữ giới chọn lựa bởi cách phá thai này vừa kín đáo lại vừa tiết kiệm được chi phí. Phá thai dân gian là việc ứng dụng các phương thuốc phá thai được truyền khẩu trong dân gian để loại bỏ thai nhi.

Tất cả bí quyết phá thai dân gian

1. Phá thai bằng rau ngót

phá thai bằng rau ngót

bồ ngót được biết tới như một dòng rau mát và lành tính mang đựng phổ thông vitamin, chúng rất khả quan cho sản phụ sau sinh nở, giúp loại sạch sản dịch, kháng viêm, nâng cao lượng sữa cho trẻ em bú.

ngoài ra, đối với tất cả phái yếu đang có thai thì cần phải hạn chế xa dòng rau này. Bởi trong rau ngót mang cất phần đông các chất Papaverin 1 dòng chất khiến giãn cơ trót lọt huyết quản, giảm đau, hạ huyết áp… giả dụ thai phụ sử dụng rau ngót giã lấy nước uống mỗi ngày thì nguy cơ sảy thai là cực cao.

2. Phá thai bằng rau ngải cứu

Rau ngải cứu là một chiếc rau tương đối quen thuộc dùng người dân Việt Nam. Chiếc rau này với công dụng cực tốt cho sức khỏe nhưng đối với các chị mang thai thì nên giảm thiểu xa rau ngải cứu bởi dòng rau này có thể dẫn đến sảy thai.

Dân gian cho rằng, nếu phái yếu đang với bầu dưới 3 tháng mà ăn ngải cứu mỗi ngày hoặc 4-5 lần/tuần thì tử cung và cổ tử cung sẽ bị kích thích, trong khoảng đó co bóp mạnh, co bóp liên tục gây ra hiện tượng chảy phổ thông máu và dẫn đến sảy thai hoặc sinh non, cực nghiêm trọng cho cả mẹ cùng với bé.

rau ngải cứu

3. Phá thai bằng rau răm

Rau răm là chiếc rau thân cỏ thường mọc tại các nơi ẩm thấp với tính ấm, vị cay nồng, mùi thơm hắc, khi ăn sống thì ấm bụng, tiêu thực, sát trùng, tán hàn.

Trong đông y, người ta sử dụng rau răm để chữa cảm cúm, đau bụng, nhiễm lạnh, tiêu chảy do nhiễm lạnh, nước ăn chân…

ngoài ra, giả dụ bạn đang có thai thì dòng rau này mang thể gây rong huyết, chảy máu kéo dài dẫn tới sảy thai.

rau răm

4. Phá thai bằng rau sam

Rau sam là 1 mẫu rau có vị chua, tính hàn, ko với độc cùng với cất rất nhiều vitamin A, C, acid folic, cholin, sắt, những mẫu kháng sinh tự dưng nên sở hữu khả năng giải độc, tiêu thũng, trị chướng bụng, tiểu buốt, tiểu ra máu…

rau sam

Tuy rau sam sở hữu đa dạng công dụng nhưng với phụ nữ mang thai nếu như ăn phổ quát rau sam thì nguy cơ sảy thai là cực cao, đặc biệt là trong khoảng thời gian trong khoảng một – 3 tháng đầu của thai kỳ. Sở dĩ rau sam mang thể gây sảy thai là do trong rau sam sở hữu chiết xuất của P.Oleracea – chất này sẽ gây kích thích tử cung co bóp mạnh, từ đấy dẫn đến sảy thai.

5. Phá thai bằng rau chùm dây

rau chùm ngây

Rau chùm ngây đựng phổ quát chất dinh dưỡng, thế nên hồ hết thai phụ tậu tìm để ăn bồi dưỡng, tuy nhiên không gây biết rằng ăn quá phổ thông mẫu rau này với thể gây sảy thai do những chất alpha – sitosterol với trong rau làm tử cung cùng với cổ tử cung co bóp mau lẹ hơn, mạnh hơn, rộng rãi thai phụ còn sử dụng loại rau này để phá thai.

Nhắc nhở bạn đọc

Cách phá thai dân gian nói trên đều là những cùng với truyền khẩu trong dân gian, không với căn cứ khoa học cụ thể để chứng minh với an toàn hay không. vì thế, tất cả cách thức trên chỉ mang thuộc tính tham khảo, bạn không nên tiêu dùng chúng bởi nó sở hữu thể gây nên tất cả hậu quả xấu cho người mẹ

Trong tình huống bắt bắt buộc phá thai thì bạn nên tới bệnh Viện hay các Viện y tế chuyên khoa mang uy tín cùng với chất lượng, tuyệt đối không được tự ý thực hiện các cách thức phá thai dân gian nhắc trên.

Trên đây là các san sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa minh châu về những cách phá thai dân gian. giả dụ bạn có điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi tới số 0643610088 hoặc click chuột vào khung chat để được trò chuyện bằng những chuyên gia của chúng tôi.

Bình luận về bài viết này